मी कशी उमलली नाही ??


मी अशीच होते काही,मी मला समजले नाही..
मग स्पर्श जाहला त्याचा
पण मी,
अजुन उमलले नाही..

– अमॄता__
_______________________
मी स्पर्श केला तुला पण
तु कशी उमलली नाही ?
….
अर्थाने सांधियलेला
तुज शब्दच गहिरा कळतो
का भाव जाणवीत नाही ?

– संतोष (कवितेतला)
_______________________
मी स्वप्नात असेल कदाचीत
मी कुस वळवली होती
पण गालांवर ओठांचे
मज लाड कळाले नाही
मी कशी उमलली नाही ??

– अमॄता__
_______________________
मी रक्तिमा तुझ्या गाली
फुललेला टिपून गेलो
मी ओठांनी त्यावरती
कविताच गोंदुनी गेलो
पण निजलेली होती तु..
तु अशी खुलावुन गेली
पण, तरी उमलली नाही ..

– संतोष (कवितेतला)
_______________________
मज जाणवले होते पण..
मज आतुन होती भिती
म्हटले, तु जाशील निघुनी
मी म्हणुन उमलली नाही

– -अमॄता__
_______________________
त्या ओठांवर निजलेला
मी तीळ पाहिला होता
त्याचा जन्मच धन्य असावा
हा विचार सोशीला होता
डोळ्यांनीच त्याला टिपले
तु म्हणुन उमलली नाही

– संतोष (कवितेतला)
_______________________
आता गेली रात
अन अर्थही उरला अर्धा..
मज कळते आहे आता
मी का उमलले नाही ??

– अमॄता__
_______________________
असो..
तरीही ईतुके
मज समाधान मनाशी
तीळ जरी सुटलेला
मी खळी सोडली नाही

– संतोष (कवितेतला)
_______________________


FOR MORE –
http://marathikavitaa.blogspot.com/

आपल्या येण्याची जाणीव आम्हाला प्रतिक्रियांद्वारे करून द्या. आपली प्रतिक्रिया इथे जरूर नोंदवा.

